Cyflenwi gweithrediadau safle a logisteg
Cyflenwi gweithrediadau safle a logisteg
Hyd
14 awr o ddysgu dan arweiniad
Diben / sgôp
Pwrpas y safon hon yw galluogi'r cynrichiolydd i ddatblygu gwybodaeth a dealltwriaeth o gynllunio a rhoi aelodau'r tîm ar waith ar y safle i wella ansawdd a pherfformiad tîm fel sy'n ofynnol gan oruchwyliwr safle neu ddarpar oruchwyliwr safle.
Sgôp
- cynllunio gwaith ar y safle
- rhoi aelodau’r tîm ar waith
- gwella perfformiad tîm o ran cyflawni yn unol â'r cynllun
- pwysigrwydd rheoli ansawdd yn y gweithle
Perthnasedd galwedigaethol
Byddai hyfforddiant a ddarperir yn erbyn y safon hon yn berthnasol i'r grwpiau galwedigaethol canlynol: goruchwylio, rheoli ac arwain.
Rhagofynion Cynrychiolwyr
Nid oes unrhyw ragofynion cynrychiolwyr fel rhan o'r safon hon.
Cyfarwyddyd/goruchwyliaeth
Fel isafswm, rhaid i hyfforddwyr cwrs allu dangos, mewn perthynas â’r safon hon, bod:
- ganddynt ddyfarniad mewn addysg a hyfforddiant (neu gyfwerth, yn unol â gofynion sefydliadau hyfforddi cymeradwy)
- wedi cwblhau hyfforddiant i’r safon hon yn llwyddiannus (o fewn y 3 blynedd diwethaf)
- o leiaf 3 blynedd o brofiad diwydiannol perthnasol
- CV gwiriadwy
- gwybodaeth am brosesau dysgu ac asesu ILM VRQ (dymunol)
Darpariaeth
Gall darpariaeth fod mewn amgylchedd gwaith neu i ffwrdd o'r gwaith.
Rhaid i'r holl ddeunyddiau ac offer fod o ansawdd a maint addas er mwyn i gynrychiolwyr gyflawni canlyniadau dysgu a rhaid iddynt gydymffurfio â deddfwriaeth berthnasol.
Rhaid i faint y dosbarth a'r gymhareb cynrychiolwyr/hyfforddwr ganiatáu i hyfforddiant gael ei gyflwyno mewn modd diogel a galluogi'r cynrychiolwyr i gyflawni'r canlyniadau dysgu. Ni ddylai nifer y cynrychiolwyr fod yn fwy nag 20 fesul hyfforddwr.
Gellir defnyddio'r dulliau dosbarthu canlynol wrth gyflawni'r safon hon: wyneb yn wyneb; rhithiol.
Ystyrir bod y safon hon yn cynnwys 51% neu fwy o ddysgu damcaniaethol.
Ystyrir bod y safon hon wedi'i gosod ar lefel ganolradd.
Asesiad
Er mwyn cwblhau hyfforddiant yn llwyddiannus, rhaid i gynrychiolwyr gwblhau asesiad diwedd cwrs sy'n mesur yr holl ddeilliannau dysgu ac yn bodloni'r meini prawf llwyddo ar gyfer pob un.
Y dull asesu ffurfiol a ystyrir yn briodol ar gyfer hyfforddiant a gyflwynir yn erbyn y safon hon yw trwy bapur o 21 cwestiwn yn seiliedig ar un cwestiwn fesul pwynt meini prawf asesu o fewn y deilliannau dysgu gyda chronfa o 2 set o bapurau cwestiwn. Rhaid i gynrychiolwyr gael 75% o atebion cywir i lwyddo. Er mwyn osgoi unrhyw amheuaeth, rhaid cael atebion enghreifftiol er mwyn sicrhau cysondeb.
Sicrwydd Ansawdd
Sicr
Er mwyn sicrhau sicrwydd ansawdd yn erbyn y safon hon, bydd angen cymeradwyaeth gychwynnol gan y sefydliad hyfforddi a bydd eu cynnwys wedi'i fapio i'r safon.
Bydd CITB hefyd yn cynnal ymyriad cymeradwyo, naill ai ymweliad desg neu ganolfan, i sicrhau y gall y sefydliad hyfforddi fodloni gofynion y safon hyfforddi.
Bydd yn ofynnol i sefydliadau hyfforddi cymeradwy (ATOs) gyflwyno gwybodaeth am gofnodion hyfforddi ac asesu ar gais i CITB i'w dadansoddi wrth ddesg. Bydd tîm sicrwydd ansawdd CITB hefyd yn ymweld â nhw bob blwyddyn.
Adnewyddu
Nid oes unrhyw ofynion adnewyddu gorfodol na gofynion gloywi a argymhellir ar gyfer y safon hon.
Dosbarthiad
Oes (Sylwer mai dim ond unwaith fesul cynrychiolydd y bydd safonau sy'n defnyddio'r dosbarthiad hwn yn cael cymorth grant)
Dyddiad Cymeradwyo
Mai 2022
Cylch adolygu
Ar gais neu 5 mlynedd ar ôl y dyddiad cymeradwyo.
Canlyniadau dysg
Bydd y cynrychiolydd yn gallu:
- cynllunio gwaith ar y safle.
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- disgrifio targedau sefydliadol sy'n berthnasol i'r tîm yn fanwl gywir a chyda chyd-destun manwl a pherthnasol
- egluro’r arferion sydd ynghlwm wrth osod amcanion SMART er mwyn i'r tîm gyflawni targedau
- disgrifio techneg i gynllunio i gyflawni'r amcanion
- egluro'r arferion sy'n ymwneud â sut i fonitro a rheoli gweithgaredd a gynllunnir
- egluro pam mae'r gadwyn gyflenwi yn bwysig o ran sicrhau canlyniadau a bodloni gofynion cwsmeriaid
- disgrifio dau neu fwy o faterion amgylcheddol sy'n effeithio ar gynllunio gweithrediadau safle a logisteg
- disgrifio pa gamau y gall y goruchwyliwr eu cymryd i alluogi'r sefydliad i gyflawni ei gyfrifoldebau amgylcheddol
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- cynllunio gweithgareddau aelodau'r tîm.
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- disgrifio'r adnoddau sydd eu hangen i gwblhau gweithgaredd wedi'i gynllunio o fewn cyd-destun manwl a pherthnasol
- egluro arferion ar sut i ddyrannu gwaith i aelodau'r tîm
- disgrifio sut y gellir gwella perfformiad unigolion trwy ddyrannu cyfrifoldebau'n glir
- egluro sut i asesu a chefnogi perfformiad unigolion a pherfformiad y tîm wrth gyflawni amcanion
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- disgrifio sut i wella perfformiad tîm o ran cyflawni yn unol â'r cynllun.
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- disgrifio achos posibl o amrywiad o weithgaredd a gynlluniwyd o fewn cyd-destun manwl a pherthnasol
- egluro camau gweithredu i oresgyn achosion amrywiad o fewn cyd-destun manwl a pherthnasol
- disgrifio prif nodweddion perfformiad gwael er mwyn disgrifio ac unioni perfformiad gwael
- egluro sut i gynnwys aelodau'r tîm wrth ddynodi ffyrdd o wella perfformiad i fodloni amcanion
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- egluro pwysigrwydd rheoli ansawdd yn y gweithle.
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
- egluro pam fod ansawdd yn bwysig i gwsmeriaid mewnol ac allanol
- disgrifio'r system ansawdd a ddefnyddir ar y safle
- egluro sut y bydd goruchwyliwr yn lleoli ac yn dehongli'r manylebau ansawdd priodol
- egluro sut mae ansawdd yn cael ei fonitro, ei ddogfennu a'i gofnodi ar y safle
- egluro sut mae datganiadau dull yn gweithredu i ddangos pwysigrwydd datganiadau dull o ran cyrraedd y safonau
- egluro sut y gall y goruchwyliwr gymryd camau ymarferol a chadarnhaol i wella ansawdd ar y safle ansawdd gofynnol
- Rhaid i asesiad o’r deilliant dysgu hwn gwmpasu gallu’r cynrychiolwyr i:
Gwybodaeth ychwanegol am y safon hon
Mae'r safon hyfforddi hon yn deillio o Lefel 3 ILM mewn Arfer Arwain a Rheoli ar gyfer y Sector Adeiladu a'r Amgylchedd Adeiledig, uned 8626-301 Cyflawni Gweithrediadau Safle a Logisteg.
Sut wnaethon ni heddiw? Rhoi adborth